DIGITAL MARKETING 2018

BÙNG NỔ DOANH SỐ BẤT ĐỘNG SẢN NHỜ CÔNG NGHỆ SỐ

Tối ưu hóa website và landing page

Thứ 5, 08/03/2018 | 14:00 -17:00

Google Ads cho Bất Động Sản

Thứ 5, 15/03/2018 | 14:00 -17:00

Facebook Ads cho Bất Động Sản

Thứ 5, 22/03/2018 | 14:00 -17:00

Marketing Automation cho Bất Động Sản

Thứ 5, 29/03/2018 | 14:00 -17:00

CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI

Văn phòng EQVN

Lầu 2, Tòa nhà International Plaza, số 343, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

BẠN CÓ BIẾT DIGITAL MARKETING LÀ GÌ ?

Digital Marketing là việc quản lí và thực hiện các hoạt động marketing bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử như website, facebook, google, sms, email, các phương tiện không dây kết hợp với dữ liệu số về đặc điểm và hành vi của khách hàng. Đây là hình thức marketing tiếp cận được nhiều khách hàng và tiết kiệm chi phí.

Các kênh tham gia vào Digital Marketing

WEBSITE

Nơi truyền tải thông tin, khẳng định thương hiệu của dự án BĐS

FANPAGE

Khả năng tiếp cận lớn, thể hiện thông tin linh hoạt, phong phú

EMAIL & SMS

Chăm sóc và nhắc nhớ khách hàng đến lịch xem nhà, event, sự kiện,...

GOOGLE & FACEBOOK ADS

Quảng cáo cho dự án, tiếp cận đến nhiều KH trên online, thu thập khách hàng 

CRM MARKETING

Quản lý, phân chia, đánh giá dữ liệu khách hàng nhanh chóng & hiệu quả

Quy trình chuyển đổi của khách hàng thông qua các kênh Digital Marketing

PIC 5

Việc sử dụng Digital Marketing giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng, thuyết phục khách hàng thường xuyên bằng nhiều cách thể hiện thông tin, nhắc lại thông điệp,...đã tạo ra các tệp khách hàng rất lớn và chi phí giảm đến mức tối thiểu. Có thể nói sử dụng đồng thời marketing truyền thống và Digital Marketing là một quyêt định sáng suốt của các doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội nói chung và cá nhân hay tổ chức ngành BẤT ĐỘNG SẢN nói riêng.

DIGITAL MARKETING LÀ GÌ?

Digital Marketing là việc quản lí và thực hiện các hoạt động marketing bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử như website, facebook, google, sms, email, các phương tiện không dây kết hợp với dữ liệu số về đặc điểm và hành vi của khách hàng. Đây là hình thức marketing tiếp cận được nhiều khách hàng và tiết kiệm chi phí.

Các kênh tham gia vào Digital Marketing

WEBSITE

FANPAGE

EMAIL & SMS

GOOGLE & FACEBOOK ADS

CRM MARKETING

Quy trình chuyển đổi của khách hàng thông qua các kênh Digital Marketing

PIC 5

SIÊU LỢI ÍCH TỪ CHUỖI SỰ KIỆN

OFFLINE 01 : Tối ưu hóa website & landing page

Thứ 5, 08/03/2018|14:00 -17:00

  • Xu hướng sử dụng website ngày càng phủ rộng
  • Sự khác biệt của landing page & website
  • Chức năng của website trong việc truyền tải thông tin dự án
  • Sáng tạo content cho website & landing page như thế nào?
  • Bố trí website, landing page mẫu cho 1 dự án BĐS
  • Lưu ý khi bắt tay vào làm website ngành BĐS 
  • Kết nối website với hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng
  • Hệ thống Fanpage, Website, Sms & email
  • Q & A
  • Demo 

OFFLINE 02: Google Ads cho Bất Động Sản

Thứ 5, 15/03/2018|14:00 -17:00

  • Tổng quan về Google & công cụ tìm kiếm, tầm quan trọng của Google Ads trong tìm kiếm & phân phối dự án BĐS 
  • Vì sao Google tạo ra KH có chất lượng hơn FB nhưng giá cao hơn?
  • Sự phối hợp giữa Facebook & Google và các kênh truyền thông khác
  • Chọn lọc từ khóa như thế nào là hiệu quả
  • Một số mẹo trong chạy quảng cáo Google Ads, khi chạy từ khóa của Google nên quan tâm đến số lượng & giá click hay tỉ lệ chuyển đổi
  • Hệ thống: Fanpage, Website, Sms & email
  • Q & A
  • Demo dự án thực tế

OFFLINE 03 : Facebook Ads cho Bất Động Sản

Thứ 5, 22/03/2018|14:00 -17:00

  • Tổng quan về facebook: số liệu thống kê, ngành BĐS đang hoạt động trên Facebook
  • Facebook & Facebook ads tiếp cận lượng lớn KH & thu thấp KH nhiều nhất trên các kênh : Facebook , Google, zalo
  • Mục tiêu & hiệu quả của các chiến dịch trong Facebook Ads
  • Lời khuyên về phân bổ ngân sách, chiến dịch 
  • Một số chính sách cần lưu ý
  • Vai trò của content & hình ảnh trên Fanpage 
  • Hệ thống: Fanpage Website Sms & email
  • Q & A

OFFLINE 04: Marketing Automation cho BĐS

Thứ 5, 29/03/2018|14:00 -17:00

  • Tổng quan về các kênh truyền thông và sự cần thiết của hệ thống quản lý, chăm sóc KH
  • Vấn đề về quản lý, thu thập nguồn khách hàng trong marketing, chăm sóc KH
  • Giới thiệu về hệ thống Automation, các chức năng và cách thức hoạt động.
  • Áp dụng hệ thống Automation trong ngành BĐS
  • Hệ thống: Fanpage Landing page Sms & email automation
  • Q & A
  • Demo hệ thống

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO TẤT CẢ CHỦ ĐẦU TƯ, SÀN GIAO DỊCH, TEAM VÀ CÁ NHÂN KINH DOANH

ĐĂNG KÝ THAM DỰ OFFLINE

Chỗ ngồi rất có hạn, đăng ký để được giữ chỗ

DIỄN GIẢ CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

truong-van-quy-2

ÔNG TRƯƠNG VĂN QUÝ

CEO & Founder of EQVN

 

Ông Trương Văn Quý với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ Internet và Marketing, được đào tạo chính quy về cả Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh - Marketing. Ông đang giữ vai trò giám đốc điều hành EQVN, giảng viên Đại học Tài Chính Marketing. Ông Trương Văn Quý là một chuyên gia đầu ngành về marketing công nghệ số (digital marketing) và các giải pháp bán hàng hiện đại.

Ông cũng tham gia tư vấn và huấn luyện và triển khai hoạt động marketing và bán hàng tại Toyota Việt Nam, VNPT, SYM, SGS, BĐS Đất Xanh, ZenPlaza, OCB, Pvcombank, BĐS Novaland...

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA EQVN - LND

Kế thừa các sản phẩm và nghiên cứu của EQVN trong lĩnh vực digital marketing và bất động sản. Services.LND sẽ luôn cập nhật công nghệ marketing mới nhất cho khách hàng của mình.

ĐỊA CHỈ SỰ KIỆN

343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. TP Hồ Chí Minh

NGƯỜI LIÊN HỆ

Trúc Nhanh: 0903331282
Email: trucnhanh@eqs.vn